วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คณะผู้บริหาร อบต.เชิงทะเลชุดใหม่ครบทีมเข้าทำงานวันแรก

คณะผู้บริหาร  อบต.เชิงทะเลชุดใหม่ครบทีมเข้าทำงานวันแรก เผยพร้อมเดินหน้าผลักดันทุกนโยบายที่หาเสียงไว้เร่งพัฒนาพื้นที่ไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิมเพื่อความอยู่ดีมีสุขของประชาชน.

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 ธันวาคม 2554 คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเลชุดใหม่ นำโดยนายมาแอน สำราญ นายก อบต.เชิงทะเล นายศิริ ยกทอง นายไชยรัตน์ วัตรสังข์ รองนายกฯ และนายสามารถ สาเก เลขานุการพร้อมด้วยสมาชิกสภาเดินทางเข้ารับตำแหน่งและทำงานงานวันแรกหลังจากที่เสร็จสิ้นการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมาและทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ตรวจสอบคุณสมบัติเรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงเช้าของวันนี้ (19 ธ.ค. 54) มีประชาชนในพื้นที่เดินทางมาแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารและสภาชิกสภาชุดใหม่จำนวนมาก
                   นายมาแอน สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล คนใหม่เปิดเผยว่า ตนและทีมงานมีความพร้อมทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้บริหารเพื่อพัฒนาพื้นที่ อบต. เชิงทะเลอย่างเต็มความสามารถ โดยมั่นใจในศักยภาพของทีมบริหารทุกคนที่มีประสบการณ์ในด้านต่าง ๆ มาเป็นเวลานานซึ่งสามารถขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ตามที่หาเสียงไว้กับประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่จะถึงนี้จะทำการเปิดประชุมสภาเพื่อแถลงนโยบายการทำงานอย่างเป็นทางการต่อสภาฯ อีกครั้งหนึ่ง
สำหรับนโยบายเร่งด่วนที่ต้องทำหลังเข้ารับตำแหน่งคือ จะสานต่อโครงการสวัสดิการผู้สูงอายุ โดยยกระดับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการอย่างทั่วถึงและเพียงพอ   การตั้งทนาย อบต.เพื่อให้เป็นที่ปรึกษากฎหมายด้านต่าง ๆ แก่ประชาชนทั่วทุกหมู่บ้าน ยกระดับระบบบริการแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งเป็นระบบให้การช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยและผู้บาดเจ็บ ณ จุดเกิดแหตุก่อนนำส่งโรงพยาบาล โดยการยกระดับขีดความสามารถของเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำรถฉุกเฉินพร้อมตรวจเช็คความพร้อมของอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง  การสนับสนุนงานด้านสาธารณสุขให้เชิงทะเลเป็นเมืองสะอาดโดยจัดให้มีโรงเรือนในการคัดแยกขยะเพื่อรีไซเคิลเปลี่ยนเป็นรายได้ และบริการจัดเก็บขยะตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้จะเร่งจัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ว่างงาน เพื่อส่งเสริมให้คนมีงานทำ คุ้มครองคนว่างงานและให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านตลาดแรงงานที่ทันสมัย โดยประสานระหว่างสถานประกอบการและผู้ว่างาน โดยเฉพาะสถานประกอบการในเขตพื้นที่ อบต.เชิงทะเล.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป