วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

การุณ ศรีเด่น นายกอบต.กมลา แถลงนโยบาย 7 ข้อ

การุณ ศรีเด่น นายกอบต.กมลา แถลงนโยบาย 7 ข้อ ต่อสภา อบต.กมลา  ตามที่ได้หาเสียงไว้  พร้อมจัดตั้งรองนายกและทีมบริหาร ชุดใหม่
 เมื่อเวลา 10.00 น ที่ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา ได้มีการประชุมสภา เพื่อแถลงนโยบาย ของนายการุณ  ศรีเด่น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา คนใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกจากชาวตำบลกมลา ซึ่งการเลือกตั้งมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ย.2554 ที่ผ่านมา และได้ผ่านการรับรองจาก กกต.จังหวัดภูเก็ต ให้ดำรงตำแหน่งนายกอบต.กมลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ มีผู้เข้าร้องเรียนเรื่องวุฒิการศึกษา
การประชุม ครั้งนี้มีนายธีรวัฒน์  สาลิกา ประธานสภา อบต.กมลาเป็นผู้ดำเนินการประชุม โดยมี สมาชิกสภาอบต.กมลา จำนวน 12 คน และ นายกิต์ไกรสีห์ เขียวหวาน ปลัด อบต.กมลา  ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายต่างๆเข้าร่วมประชุม
นายการุณ นายกอบต.กมลา ได้กล่าวแถลงต่อสภาฯว่าการทำหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา ตามที่ชาวกมลาได้คัดเลือกเข้ามา เพื่อทำหน้าที่บริหารพัฒนาองค์กรนี้ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ยั่งยืน
ซึ่งตำบลกมลากำลังพัฒนา ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจจากชาวไทย และชาวต่างประเทศเข้ามาลงทุนในตำบลกมลา
สังคม เศรษฐกิจ จึงมีการขยายตัวสูง ทั้งด้านเงินทุน แรงงาน และด้านเทคโนโลยี่สารสนเทศซึ่งมีความเจริญก้าวหน้าไปมาก จึงนำพาให้ตำบลกมลาพัฒนาก้าวกระโดดไปกับสิ่งเหล่านี้ตามความเจริญ
           จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาขยายผลใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวกมลา เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ ของชาวกมลาให้ดียิ่งขึ้น และทุกคนต้องได้รับผลประโยชน์ในการพัฒนาทุกๆด้านอย่างเสมอภาค สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน และรัฐธรรมนูญ ปี พ.ศ.2550
           สำหรับนโยบายที่แถลงมี 7 ข้อ ดังนี้ 1.นโยบายด้านเศรษฐกิจ 2.นโยบายด้านสังคม 3.นโยบายด้านการพัฒนาการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม 4. นโยบายด้านการพัฒนาระบบสาธารณูปโภค 5. นโยบายด้านพัฒนาจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 6. นโยบายด้านการคมนาคม และ 7.นโยบายด้านการเมืองด้านการบริหาร
รายงานโดย...นิรุจน์ สุริยา

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2555 เวลา 12:17

    4.นโยบายด้านการพัฒนาระบบสาธารณูปโภค (ขายน้ำเป็นหลัก)

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป