วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

อบต.ศรีสุนทร คว้าแชมป์บอลไทคัพ รุ่นอาวุโส ภาคใต้ตอนบน

วันที่ 16/9/54  ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดระนอง  ในการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นไทคัพแห่งประเทศไทย  ครั้งที่ 10 ระดับเขตภาคใต้ตอนบน จ.ระนอง ที่ผ่านมา ประเภทอาวุโส คู่ชิงชนะเลิส  ทีมอบต.ศรีสุนทร ตัวแทนจากจังหวัดภูเก็ต  โดยมี      นายภิวร  จัดสร้าง  รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร เป็นผู้จัดการทีม  พบกับทีมอำเภอ คลองท่อม  ตัวแทนจากจังหวัดกระบี่ ผลการแข่งขันหลังจากจบเกม 90 นาที ทีมอาวุโส อบต.ศรีสุนทร ชนะทีมคลองท่อม จากจังหวัดกระบี่ ด้วยสกอร์     3 0  โดยทีม อบต.ศรีสุนทร ได้ประตูจาก  ศราวุธ  ปิยะเมธาง  นาที 17 , สุกิจ แพงศรีละคร นาที 47, จำรัส หยั่งทะเล นาที 78 ทีม อบต.ศรีสุนทร คว้าแช่มป์ฟุตบอลไทคัพ รุ่นอาวุโส ภาคใต้ตอนบนพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท
นายภิวร จัดสร้าง ผู้จัดการทีม    กล่าวว่า หลังจากที ทีม อาวุโส อบต.ศรีสุนทร ได้ครองรางวัลชนะเลิศฟุตบอลไทคัพ ภาคใต้ตอนบน  ถือเป็นผลงานทียอดเยี่ยมของนักฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ของทีมทีสามารถช่วยให้ทีม อบต.ศรีสุนทร คว้าแชมป์และเป็นตัวแทนภาคใต้ตอนบน หลังจากนีทีม อบต.ศรีสุนทรจะเตรียมความพร้อมก่อนทีจะไปร่วมแข่งขันไทคัพ ชิงแชมป์ระดับประเทศไทย ครั้งที่ 10 ฟุตบอล รุ่นอาวุโส ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่จังหวัดนครสวรรค์ ในเดือนมกราคม 2555 ที่จะถึงนี้
นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า ในส่วนของทางองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร ได้เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด สำหรับในการแข่งขันไทคัพในครั้งนี้ต้องขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับนักกีฬาทีได้รางวัลชนะเลิศมาครองพร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับพี่น้องชาวตำบลศรีสุนทรและชาวจังหวัดภูเก็ตและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนต่อไป

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบต.ศรีสุนทร (ข้อมูลเพิ่มเติม)
โทร 076-617-803-4 ต่อ 089-879-6725 (คุณธีรวัฒน์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป