วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อบต.ศรีสุนทร จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหา

เมื่อเวลา  19.00 น. วันที่ 12 ส.ค.54  หน้าที่ทำการ อบต.ศรีสุนทร  นายธำรง  ตันติวิรัชกุล  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร  คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำตำบลศรีสุนทร  ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารโรงเรียน  คณะครู นักเรียน กลุ่มชมรมต่างๆ หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐและเอกชน พ่อค้า ประชาชน ตลอดจนพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลศรีสุนทร ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรนายธำรง ตันติวิรัชกุล 
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร  กล่าวว่าเนื่องในวันที่ 12   สิงหาคม ของทุกปี   เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ  และเป็นวันแม่แห่งชาติ  ทาง อบต.ศรีสุนทร จึงได้กำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  เพื่อให้ประชาชนในตำบลศรีสุนทรได้แสดงออก ซึ่งความจงรัก ภักดี ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ  พระบรมราชินีนาถ เทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณ  สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ เผยแพร่พระคุณ และบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ เพื่อยกย่องแม่ดีเด่น เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรัก ความผูกพัน ระหว่างแม่กับลูก  อันเป็นการร่วมสร้างความเข้มแข็งให้กับสถาบันครอบครัว              
 สำหรับกิจกรรมในค่ำคืนที่ผ่านมีการแสดงของนักเรียนในเขต อบต.ศรีสุนทร มอบโล้รางวัลเชิดชูเกียรติให้กับแม่ดีเด่นทั้ง 8 หมู่บ้านของตำบลศรีสุนทร ร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและ จุดเที่ยนชัยถวายพร  นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้วยังมีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถและจัดโต๊ะลงนามถวายพระพร ให้ประชาชนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  




         
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบต.ศรีสุนทร
โทร 089-879-6725  076-617-803-4
ธีรวัฒน์  ดุสงัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป