วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อบต.ศรีสุนทร ร่วมกับ กระทรวงICT จัดอบรมการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2554 ที่ ศูนย์ ICT องค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร นายชุติชาติ บุญชูวิทย์ สถิติจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการฝึกอบรม หลักสูตร “การใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต” มีนายธำรง ตันตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทรคณะผู้บริหาร พนักงานตลอดจนผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้


นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร กล่าวว่า การจัดอบรม คอมพิวเตอร์และใช้อินเทอร์เน็ตในครั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้และทักษะในการใช้งานคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน มีความรู้และทักษะในการอ่านและสืบค้นข้อมูลผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและเข้าใจถึงประโยชน์ของการใช้บริการอีเมล์และสามารถใช้บริการอีเมล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


นายธำรง กล่าวอีกว่า หลักสูตรการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต นับว่าเป็นหลักสูตรที่น่าสนใจ ซึ่งถ้าท่านได้มาสัมผัสหรือศึกษาจะได้รู้ว่าการใช้คอมพิวเตอร์ และการท่องโลกอินเทอร์เน็ตหรือโลกไซเบอร์นั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด นอกจากการเรียนรู้การใช้งานคอมพิวเตอร์หรือท่องโลกอินเทอร์เน็ตแล้ว ยังสามารถนำไปประยุกต์กับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมในครั้งนี้ ในส่วนของการจัดฝึกอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้น 30 คน ระยะเวลาในการฝึกอบรม 2 วัน สำหรับผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมจะได้รับวุฒิบัตรจากกระทรวงฯ อีกด้วย

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบต.ศรีสุนทร

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมโทร 089-879-6725 ดลรวี หรือโทร 076-617-803-4 ต่อ 0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป